Tiểu Ba [Hoàn]

Sweet-moment

[ Hình trên chỉ mang tính chất minh họa ]

Tác giả: Hồ Điệp
Thể loại: Hiện đại, đoản văn, dưỡng phụ tử, 1 x 1, bá đạo ôn nhu niên hạ công x ngây thơ thẹn thùng mít ướt dụ thụ, công sủng thụ, HE.
Tình trạng: Hoàn [7 chương]
Nguồn: Wattpad
Editor: Soo Nhi aka Tần Hinh Sương

[ Bởi vì truyện không có chia chương nên ta tự động chia vậy ]

=*=*=*=*=*=*=

=*=*=*= HOÀN=*=*=*=

Một suy nghĩ 25 thoughts on “Tiểu Ba [Hoàn]

    1. chẳng phải bạn đã post truyện của mình lên wattpad từ lâu rồi sao?? từ ngày 21/8 cơ đấy..bạn post rồi bây giờ mới xin phép mình…mình thật sự rất tức giận…mình đã nói ngay từ đầu là phải xin phép mình trước khi mún đăng ở đâu đó cơ mù…bạn ko thể tôn trọng mình một chút sao…nói tóm lại mình YÊU CẦU bạn xoá bài post trên wattpad ngay…mình vẫn ko thể chấp nhận đc chuyện này cũng như gật đầu đồng ý bạn mún post tất cả truyện ở đây lên wattpad…mong bạn hiểu được ý tứ của mình !!!
      [Soo]

      Thích

        1. Đầu tiên, Ká thay mặt Soo xl~ bạn *cúi đầu* chuyện là nhà ta cũng đang xảy ra tình huống tương tự, có người post Tiểu Ba lên WP mà chưa xin phép cả hai chúng ta. Hôm qua bạn nói, tình cờ Soo search GG thấy nên hiểu lầm bạn ^^ Nhưng bạn cũng phải hiểu, những tác phẩm trong này toàn bộ chúng ta edit đều chưa xin phép tác giả, hơn nữa, nó còn là những đứa con tinh thần của chúng ta. Nếu bạn là một editor bạn sẽ hiểu cảm giác khi con mình bị đem đi nới khác mà mình không hề hay biết khó chịu như thế nào. Chúng ta edit vì trên hết là sở thích cá nhân cũng như chia sẻ sở thích này đến những người cùng yêu đam mỹ như chúng ta, vì vậy, một lần nữa, ta không đồng ý bất cứ một người nào mang con ta đi nới khác ngoài nới này.

          Còn chuyện trên WP chúng ta đang suy nghĩ xử lý ntn, nếu cần, chúng sẽ lock blog vô thời hạn.

          Cảm tạ!

          Thích

  1. Nàng ơi, link dẫn sag bên nhà nàng ở blogspot, và yêu cầu được mời mới được đọc 😦 nàng có thể mời tớ vào đc k :3 nội dung hay quá mà k đọc đc 😦

    Thích

Còm đy ! Còm đy !! Qăng dép cũng được ~~~xD