Đăng trong Best Lover

Best Lover [1]

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó mà đã mười mấy năm.

.

Sau cái lần kinh người kia, La Xu cả người đều thay đổi, không chỉ càng ngày càng cao to, càng ngày càng anh tuấn, hơn nữa đại não có chút trì độn trước kia tựa hồ cũng bắt đầu trở nên thông minh hơn. Tuy rằng tính cách vẫn là một bộ dáng ổn ổn đương đương không quan tâm thắng thua, nhưng này nhãn thần phảng phất càng phát ra chút thanh minh, cũng nhượng bất luận kẻ nào cũng không dám coi thường. Nguyên bản thành tích giữa giữa bình thường cũng tiến triển cực nhanh, cúi cùng thi được vào một trường cao trung.

.

Lúc anh đang học lớp 11, mẫu thân sau khi ly dị vẫn một mình nuôi nấng anh nay lại tái hôn, cha dượng sự nghiệp thành công, thái độ làm người hài hước, hơn nữa tâm địa thiện lương thật lòng yêu thương mẫu thân, đôi khi còn có lúc mơ màng nhìn chằm chằm nàng. Phụ thân La Xu trước kia là một người thông minh, nhưng lại là nam nhân tầm nhìn hạn hẹp hết ăn lại nằm, khi anh còn bé cũng chứng kiến cảnh mẫu thân bị hắn đánh đập nghiêm trọng, lúc sau dĩ nhiên anh cũng bị no đòn không ít. Mẫu thân lúc này mới chịu không nổi, dứt khoát kiên quyết ly hôn với nam nhân hung hãn kia. Bởi vậy, La Xu cảm thông cho mẫu thân, đồng thời cũng chân thành mong muốn mẫu thân có thể tìm được hạnh phúc. Anh rất tán thành hôn nhân của mẫu thân, cũng không gây bất cứ chuyện bất hòa nào với cha dượng ngược lại còn hòa hợp chung sống với nhau. Thuận lợi tốt nghiệp được một trường đại học chuyên nghiệp, lúc này mẫu thân cùng cha dượng đã sinh được một tiểu đệ đệ khả ái. La Xu học chính là ngành kiến trúc xây dựng, sau khi đã ổn định đi vào công việc, liền chính thức dọn ra thuê phòng ở bên ngoài, một mình sinh hoạt.

.

La Xu bằng cấp cao cùng với làm việc kiên định chịu khó, năng lực trác tuyệt [xuẩt sắc] bất phàm liền được công ty coi trọng, qua vài năm sau, La Xu thuận lợi một mình đảm đương một phía, tiếp quản các đại hạng mục trong công ty. Lúc này, anh là một trai Gay kết bạn với một người tên Cố Gia Trình.

.

Trong lúc học đại học, La Xu cũng tự giác cảm thấy tính hướng của anh không giống người thường, lớn lên thêm mấy năm, loại cảm giác bất đồng này ngày càng hiển hiện, anh chính là đối đồng tính có hứng thú, thời gian dài trôi qua, bởi vì công tác kinh tế đều độc lập nên cũng khiến anh thanh thản nhàn rỗi, kết bạn bầu bạn, da thịt cận kề, cá nước thân mật vô số, anh đều một mực phi thường ôn nhu đối đãi với tình nhân, hơn nữa bề ngoài anh tuấn cùng với cử chỉ ưu nhã khéo léo, nên có vô số người mong muốn vượt qua khoảng cách cùng La Xu kéo dài quan hệ, nhưng tất cả đều bị cự tuyệt, cũng không phải anh bạc tình, mà là sạch sẽ, tận hứng mới là quy tắc của anh. Cho dù tình dục có thể mang đến khoái cảm, nhưng cũng không đủ để anh phải hi sinh nhiều thời gian kinh doanh quý báu cho việc tình cảm. Sở dĩ anh hùng hồn cự tuyệt như vậy, cũng là muốn hưởng thụ cuộc sống sinh hoạt không bị gò bó.

.

Nhưng Cố Gia Trình thì khác, cậu là bằng hữu thời đại học cùng chung chí hướng với La Xu, ngày đó người này say rượu hát mớ không còn biết trời trăng gì, La Xu đành phải dìu cậu trở lại nhà trọ, Cố Gia Trình mê mang ngã nằm trên giường, làn da tuyết trắng bởi vì say rượu mà nổi lên một mạt hồng sắc, mái tóc màu nâu không dài không ngắn áp vào góc cạnh khuôn mặt, tây trang từ lâu đã cởi ra, thân trên chỉ còn chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt nhăn nhúm, cổ áo hơi mở, lộ ra lồng ngực đơn bạc thấm đượm mồ hôi đang phập phồng thở dốc. Điều này làm cho La Xu người không thích giậu đổ bìm leo liền không kìm nổi phạm vào, kỳ thực anh nên dắt đối phương về nhà của cậu mới đúng, đang lúc tình dục cùng lý trí một phen đấu tranh phân chia cao thấp, đũng quần như diều đứt dây muốn bay lên, La Xu anh dũng một tia lý trí cuối cùng cũng bị đánh bại, anh nuốt nuốt nước bọt, thành thạo từ trong ngăn kéo dưới giường lấy ra KY cùng với áo mưa. . .

.

Kỳ thực sự tình như vậy cũng không có gì ghê gớm, còn có thể cứu chữa được. Đồng học La Xu của chúng ta là một hoàn mỹ tiểu công, thế nên cũng sẽ không nhượng Cố Gia Trình ăn nhiều vị đắng. Nhưng quan trọng là, hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình. Này đâu phải nước chảy vô tình, anh kỳ thực cũng không phải là nước, nhiều nhất bất quá chỉ là cá nhỏ lạc đường không cẩn thận bơi trong nước thôi. Vì cái gì lại nói như vậy? Bởi vì Cố Gia Trình căn bản không phải GAY, cậu chơi với bằng hữu Gay hoàn toàn là bởi vì áp lực công việc quá lớn, muốn tìm một chút kích thích, thuận tiện thỏa mãn hạ lòng hiếu kỳ mà thôi, phải biết rằng, cậu trái lại từ nhỏ đến lớn, thậm chí đã bắt đầu đi làm, cũng không dám nhìn thẳng vào con mắt của bất cứ cô gái nào[xử nam a=))]. Người như vậy đương nhiên đối xã hội thượng lưu ăn chơi đàng điếm sẽ hiếu kỳ, thế nên Cố Gia Trình mới có thể len lén giao hảo bằng hữu Gay ở đây ngoạn. Uống nhiều chút rượu mà thôi, không nghĩ tới nói chơi làm thật, hai mươi mấy năm gìn giữ trinh tiết cứ như thế mà dâng tặng cho người ta, xong, chính là như thế nào lần đầu lại là cùng với một người. . . Nam nhân a!

.

Thế nên chúng ta cũng có thể mường tượng ra được phản ứng của tiểu quai cục cưng Cố Gia Trình sau khi tỉnh lại là như thế nào, cậu nhìn nhìn một mảnh hỗn độn trên giường, lại cúi đầu nhìn vết tích quỷ dị trên người, cẩn thận chạm đến cửa huyệt liền cảm thấy đau đớn rụt tay lại, lúc sau còn kinh ngạc phát hiện, ngoại trừ thắt lưng có điểm khó chịu, cúc huyệt có điểm khó chịu, chính là toàn thân một chút cũng không có cảm giác không khỏe. Thậm chí, ngón tay còn có điểm buồn chán sờ sờ huyệt khẩu chính mình, còn có thể tiếp tục ngoạn một cách. . . một cách vui vẻ. Không đợi đại não Cố Gia Trình đối một loạt sự thực trước mắt làm ra phản ứng tương ứng.

.

“Két!”

.

Cửa mở, Cố Gia Trình thấy tên đầu sỏ gây chuyện đang bước vào, đối với ánh mắt dữ tợn của cậu cũng chỉ mỉm cười, trên tay cầm một mâm thức ăn mê người đặt xuống bàn. Người kia thân thể thon dài cao lớn trên người mặc một bộ quần áo giản dị ở nhà, Cố Gia Trình có loại cảm giác hình như mặt mình đang đần thối ra, làn da rám nắng, phi thường bóng loáng, miệng cười lộ ra hàm răng trắng noãn, thanh âm trầm thấp hoàn mỹ nói: “Tỉnh? Cảm giác như thế nào?”

.

Đối phương ân cần thăm hỏi, Cố Gia Trình ảo não phát hiện mình đã bỏ lỡ thời cơ để phát hỏa, cậu bật người chuyển hoán biểu tình quay về trừng đối phương: “Anh! . . . Tôi không phải đồng tính luyến ái! Anh. . .”

.

La Xu trong mắt lộ ra kinh ngạc, bộ dáng hình như rất hài lòng, chậm rãi triển khai nụ cười, lúc anh cười rộ lên thật giống như toàn bộ thế giới đều đang nghe anh nói, phi thường có mị lực: “Xin lỗi, tôi không biết.” Lần đầu tiên, trách không được lại tuyệt vời như vậy. . .

.

“Anh. . . Anh không biết mà còn đối với tôi làm ra loại chuyện này?” Cố Gia Trình vừa tức vừa nghĩ bị người nọ bình tĩnh nhìn như vậy có chút khẩn trương.

.

“Cậu tên là gì? Tôi là La Xu.” Vẫn như cũ bày ra nét mặt tươi cười, nhưng có thể thấy, nơi nào đó trên mặt lóe ra quang mang người đến tay liền bắt ăn thịt. La Xu có loại cảm giác tâm phi thường ngứa ngáy, anh nghĩ Cố Gia Trình phi thường khả ái.

.

“Cố Gia Trình.” Tiểu quai cục cưng thành thật trả lời xong mới phát hiện có chuyện gì đó không đúng, “Uy! Tôi không phải hỏi anh. . .”

.

“Có đói bụng chưa? Có muốn ăn cái gì không?”

.

“. . .” Được rồi ~ bánh mì mới ra lò hương thực sự rất thơm, ân, tách cà phê kia cũng không tồi. . .

.

Nhìn Cố Gia Trình gò má nộn nộn vì nhét bánh mì liên tục vào miệng mà phồng lên, La Xu lần đầu tiên có loại ý muốn kéo dài quan hệ.

.

Mà Cố Gia Trình, vừa mới ra đường thân chết trước. Tại La Xu tuổi già sức chưa già lâu dài lấy thế tiến công, hai người khoái hoạt rơi vào dục vọng càng ngày càng hiểu nhau hơn, nhanh chóng tìm được cảm giác tâm động là như thế nào. Tuy rằng nghĩ có chút kỳ quái, mối tình đầu dĩ nhiên lại khắc sâu vào một người nam nhân, mà Cố Gia Trình nhân sinh lộ trình cơ bản một phen thuận lợi cũng sẽ không ngu ngốc tìm thêm phiền phức để ngăn cản hạnh phúc của chính mình.

.

Đảo mắt qua ba năm, La Xu đã bắt đầu tự lập công ty, mà Cố Gia Trình so với La Xu nhỏ hơn hai tuổi, cũng từ một viên chức nhỏ bé thăng cấp làm vị trí tổng giám đốc. Hai người chuyên nghiệp khí thế hừng hực, phát triển công việc không ngừng, cũng càng sản sinh thêm nhiều cảm tình nồng hậu, đè nén tình dục trở nên càng thêm khẩn cấp, hai người cùng nhau trụ một nhà trọ càng ngày càng toát ra vẻ kẻ đã có gia đình.

.

Cố Gia Trình sinh nhật ba mươi tuổi, La Xu thân thủ chuẩn bị một bàn thức ăn. Lúc đang ăn, La Xu mạc danh kỳ diệu phát hiện, nam nhân tuấn tú trắng trẻo đối diện ánh mắt nửa cười nửa không cười, khóe mắt liền lóe ra quang mang thấy người liền ăn.

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Best Lover [1]

Còm đy ! Còm đy !! Qăng dép cũng được ~~~xD