Thông Báo về “Thích Thượng Đệ Đệ”

Vì truyện ko có chi tiết gì đáng nói + thêm mình chỉ có bản QT mà QT đọc thỳ chỉ hiểu đc 50%, đối với 1 editor mà edit lại chém nhìu thỳ cũng ko nên, tự cảm thấy mình cũng thẹn, (mặc dù DROP truyện mình cũng thấy thẹn:() chỉ là ko muốn các bạn lại thất vọng thêm nữa, ai muốn đọc tiếp theo thỳ đọc QT ở đây

Nếu như bạn nào muốn edit bộ này, thỳ báo mình để mình gửi bản word QT qa cho, [wattpad ko thể bôi đen copy]

.

Thành thật xin lỗi rất nhiều *cúi đầu*

About ¨°♥ Song Long Môn ♥°¨

Je t'aime ♥

Posted on Tháng Hai 16, 2013, in Notice. Bookmark the permalink. 5 phản hồi.

  1. Buồn nhưng nàng đã chọn đường này tức là đường cùng rồi nên ta ủng hộ nàng ^^

  2. Lâu lắm luôn ko ghé nhà ngươi *thẹn*

      • Ngươi cũng pik ta rất lười mà *cười trừ* hơn nữa gần đây (nửa năm thôi hắc hắc) ta hầu như ít đọc đam lắm toàn đọc dị giới tu tiên thôi, đói thì kiếm mấy cái đoản ngọt ngọt mà xơi thôi hà, trường văn ta ko đụng tới lun í *ủy khuất* hơn nữa ta thấy ngươi ế đít cũng ổn mừ, bao nhiu lí do là ta lặng mất luôn *cười trừ tập 2* ngày nào cũng gặp nhau, còm kiết làm gì aaaaaa

Còm đy ! Còm đy !! Qăng dép cũng được ~~~xD

